คู่มือบริการประชาชน
คู่มือการปฏิบัติงานรับเรื่องราวร้องทุกข์
30 มิถุนายน 2560
0
ช่องทาง |
ความถี่ในการ ตรวจสอบช่องทาง |
ระยะเวลาดำเนินการ รับข้อร้องเรียน / ร้องทุกข์ เพื่อประสานหาทางแก้ไขปัญหา |
หมายเหตุ |
ร้องเรียนด้วยตนเอง ณ ศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ องค์การบริหารส่วนตำบลอิปัน |
ทุกครั้งที่มีการร้องเรียน |
ภายใน ๑ - ๒ วันทำการ |
|
ร้องเรียนผ่านเว็บไซต์ องค์การบริหารส่วนตำบลอิปัน |
ทุกวัน |
ภายใน ๑ วันทำการ |
|
ร้องเรียนทางโทรศัพท์ ๐ ๗๗ ๓๖๙ ๑๓๐ |
ทุกวัน |
ภายใน ๑ วันทำการ |
|
ร้องเรียนทาง Face Book |
ทุกวัน |
ภายใน ๑ วันทำการ |
เอกสารแนบ
-
คำสั่งแต่งตั้งเจ้าหน้าที่ประจำศูนย์ร้องเรียนฯ ( 0 )ดูเอกสาร
-
แบบฟอร์มหนังสือร้องเรียนร้องทุกข์ ( 0 )ดูเอกสาร
-
ขั้นตอน ระยะเวลา การร้องเรียน/ร้องทุกข์ ( 0 )ดูเอกสาร
-
คู่มือการปฏิบัติงานรับ เรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ( 0 )ดูเอกสาร
-
สรุปการดำเนินการเรื่องราวร้องทุกข์ ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๑ ( 0 )ดูเอกสาร
-
สรุปการดำเนินการเรื่องราวร้องทุกข์ ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๐ ( 0 )ดูเอกสาร